บ้านบอล ล่า สุด

บ้านบอล ล่า สุด

บ้านบอล ล่า สุด แมนฯยูไนเต็ด : “เอดิสัน คาวานี่” ดีลนี้ที่เคยห่วยแตกเอดิสัน คาวานี่ แผงหน้า

บ้านบอล ล่า สุด “ปีศาจแดง” แมนฯยูไนเต็ด บ้านบอล ผลบอลชุด กำลังจะหมดสัญญาในฤดูกาลนี้ ท่ามกลางข่าวสารจะอยู่ต่อหรือกลับอเมริกาใต้ดีลที่ได้ชื่อว่ายอดห่วยที่สุดของบรรดาเอเยนต์ ที่โหวตในซัมเมอร์ 2020

แต่ทว่าผลลัท์ที่ออกมา กลับไม่ได้เป็นอย่างที่กล่าวมา ทั้งที่คาวานี่พึ่งครบ 34 ปีไปหมาดๆเมื่อกุมภาพันธ์ก่อนหน้าที่ผ่านมานี่เองจะว่าแปลก ก็คงจะไม่ใช่ เพราะสิ่งที่คาวานี่ทำ มันสะท้อนทั้งหมดทุกอย่างออกมาหมดแล้วยังมีความกระหายหิว ยังวิ่งตามบอลตลอด ไม่มีเหยาะแหยะ

เล่นง่าย เข้าใจเกม ไม่มีฝืน ความสามารถการหาตำแหน่ง การสะบัดตัวประกบแล้วก็การจบสกอร์ ยังเป็นที่ไว้ใจได้อีกอย่างเป็นสไตล์ที่ดุดัน ข่มขวัญแนวรับคู่ปรับได้ ที่สำคัญคือปรับพฤติกรรมกับกลุ่มเจริญ รวมๆคือยังครบถ้วนบริบูรณ์แถมความเก๋า ประสบการณ์ ยังมีประโยชน์อีกทั้งในทางของการชิงเอาผลของการแข่งขัน และการวิวัฒนาการของหน้าแข้ง

ในกลุ่มอีกยิ่งหนทางหน้าเป้าที่เหลือในกลุ่มในปัจจุบันนี้ มีเพียงแค่ อองโตนี่ย์ มาร์กซิยาล แค่รายเดียว รวมถึงพิษเศรษฐกิจในยุคโควิดอีกการต่อสัญญาคาวานี่ ถือว่าน่าสนใจ เพราะว่าคาวานี่ยังมีพร้อมทั้งหมดทุกอย่าง รวมทั้งอายุก็ไม่ใช่อุปสรรคสำหรับนักเตะทุกคนเท่าที่หลุยส์ ซัวเรซ, ลีโอเนล เมสซี่, คริสเตียโน่ โรนัลโด้, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้,

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อื่นๆอีกมากมาย ยังโลดแล่นในระดับที่ค่อนข้างสูง

แล้วนับประสาอะไรกับคาวานี่อีกอย่างหากจะหากองหน้าที่แบบใช้ได้เลยอย่าง แฮร์รี่ เคนหรือเอ้อร์ลิ่ง ฮาลันด์ แต่นั่นจำต้องใช้เม็ดเงินมากมายก่ายกองยิ่งมาโป๊ะจ้ายพอดิบพอดีกับที่ตัวรุกขอบเส้น

เจดอน ซานโช่ ซึ่งแมนฯยูจ้องตาวาวมานานมาก จะเหลือสัญญากับดอร์ทมุนด์อีกแค่ปีเดียวมีความคิดว่าซัมเมอร์นี้ แมนฯยูจะเคลื่อนแบบไหน!? แล้วจะเคลื่อนดีลใหญ่ๆในแนวรุกพร้อมกันหลายๆดีล!?

ด้วยเหตุนั้นการมีคาวานี่เป็นลู่ทางแนวรุก จะผู้เล่นตัวจริง ผู้เล่นที่รอบีบคั้นในตำแหน่งเดียวกัน หรือผู้เล้นตัวแทรกสอด ยังไงก็ยังอุ่นใจที่สุดและก็นอกจากในแง่ของคุณภาพลำแข้ง ยังช่วยทำให้แมนฯยูไม่ต้องรีบ แล้วก็มีเวลารอดูส่วนประกอบของผู้เล่นทั้ง

ยังในรวมทั้งนอกทีมไปในตัวด้วยคอยส่องฟอร์ม รอส่องความก้าวหน้า

ของหน้าเป้ารายอื่นๆอย่าง โดมินิค คัลเวิร์ต เลวิน, ดูซาน วลาโฮวิช, อังเดร ซิลวา ฯลฯ ได้อีกซัมเมอร์ 2020 คือดีลที่เคยห่วยแตก

แม้กระนั้นซัมเมอร์ 2021 จะกลายเป็นดีลที่โชคร้าย ถ้านายเลือกจะไม่อยู่ต่อน่ะ “เอล มาทาดอร์” เอดิสัน คาวานี่แอตฯ มาดริด : เต็งสามลุ้นคำรามต่อแอตฯ มาดริด : เต็งสามลุ้นขู่คำรามต่อแอตฯ มาดริดกับแชมป์ลาลีก้า สเปน บ้านบอล ล่า สุด เกิดเรื่องที่ไม่ค่อยมีผู้ใดคิด

ด้วยพวกเขาเป็นรอง 2 ยักษ์ เรอัล มาดริดและก็บาร์เซโลน่า อยู่มากไม่น้อยเลยทีเดียวแน่ๆว่าทางแชมป์ของตราหมี ก็คงจะมิได้โรยด้วยกลีบกุหลาบแม้ว่าจะเก็บแต้มนำบาร์เซโลน่ากับเรอัล มาดริดมาซะขาดในช่วงแรกก็ตาม ด้วยผลงานชนะ 16 เสมอ 2 แพ้ 1 จาก 19 นัดลีกทำให้

แอตฯมาดริดที่แม้ว่าจะเตะน้อยกว่าใครๆ1 นัด แต่ว่าคะแนนกลับนำบาร์เซโลน่าและก็เรอัล มาดริดถึง 10 คะแนนแม้กระนั้นความพีคขั้นสุดไม่เคยยืนยาว ว่าแล้วแอตฯมาดริดที่ฟอร์มแรงมาตลอด ก็แกว่งไกวจำพวกที่ไม่ได้นึกฝันความแกว่งมันเริ่มตั้งแต่นัดหมายที่ 20 ไล่มาตั้งแต่เสมอเซลต้าบีหรูหรา เสมอเลบานเต้ แพ้เลบานเต้ เสมอเกตาเฟ่

เสมอเบติเตียนส ตราบจนแพ้ ใบเสร็จรับเงินเบา 1-2 ในนัดที่ 33ในขณะเดียวกัน

กลับเป็นบาร์เซโลน่าที่ร้อนแรงไม่หยุดหย่อน ชนะ 13 จาก 15 เกมลีก โดยแพ้ครั้งเดียวโอกาสนี้แต้มในกระเป๋าที่แอตฯมาดริดเคยตุนไว้มากไม่น้อยเลยทีเดียว ก็ถึงเวลาเอาไม่อยู่ความแพ้พ่ายต่อใบเสร็จรับเงินเบา ทำให้แอตฯมาดริด (73 แต้ม) มีโอกาสโดนบาร์เซโลน่า (71 แต้ม)

แซงขึ้นผู้นำฝูง หากบาร์เซโลน่าชนะกรานาด้าในเกมตกค้างกลางอาทิตย์ทว่าบาร์เซโลน่ากลับแพ้กรานาด้า 1-2 หน้าตาเฉย ทั้งๆที่ช่วงที่บาร์เซโลน่านำ 1-0 พวกเขาได้โอกาสลุ้นเบิกเม็ด 2 และก็ 3 เพื่อตอกฝาโลงกรานาด้าได้พอทำไม่ได้ กลับพบทีเด็ดกรานาด้าลงโทษ

ในตอนช่วงหลัง พลิกแซง 2 ลูกแต่โอเคในเมื่อบาร์เซโลน่ายังแซงมิได้ แต่ทว่าระยะห่างเพียงแค่ 2 แต้มเท่านั้น โอกาสบาร์เซโลน่ายังมีนัดที่ 35 ที่บาร์เซโลน่าเจอแอตฯมาดริดตรงๆถ้าบาร์เซโลน่าชนะเท่ากับแซง แม้กระนั้นเพียงพอเจอะกันจริงๆต่างฝ่ายต่าง

ก็ทำเกมใส่ สลับกันออกหมัด อยู่ที่ว่าคนใดกันจะโดนก่อนในที่สุดไม่มีใครโดนผู้ใดกันแน่ จบที่เสมอ 0-0 ซึ่งถึงแม้แอตฯมาดริดจะเป่าปากว่ารอดไปอีกที แต่นั่นก็แค่ชั่วคราวด้วยเหตุว่าเร

อินเตอร์ มิลาน : สคูเดตโต้ในมืออินเตอร์ มิลาน : สคูเดตโต้ในมือศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่ถูกยูเวนตุสผูกขาดแชมป์อยู่ 9 ปีเต็มฤดู 2020/21 เปลี่ยนมือแทบจะแน่ๆ เมื่ออินเตอร์ มิลานทำคะแนนนำโด่งที่ 2 อย่างอตาลันต้าถึง 11 แต้มในช่วงเวลาที่คิวเตะเหลืออีก 5 นัด

หมายเท่านั้น โดยเหลืองานหนักเพียงแค่ 2 ครั้งเป็น ยูเวนตุๆสแล้วก็โรม่าถามว่าอินเตอร์ มิลานเล่นดีทุกนัดหมายไหม!? ครองเกมโหมกระหน่ำชาวบ้านหรือ!? ก็ไม่น่ะพวกเขามีจังหวะขาขึ้น

ขาลง มีจังหวะอึดอัด มีจังหวะโดนกดดันตอนที่มีความคิดเห็นว่าทำสถิติสวยๆชนะ 12 จาก 14 นัดหมายลีก แบบไม่มีปราชัยก็เป็นแบบนั้นนัดที่ 21 รวมทั้ง 22 เจอฟิออเรนตำหนิน่าไล่บีบ พบเดินลุยสู้ พบเกมสุดยากกับลาซิโอ โดนบีบคั้น แม้กระนั้นอินเตอร์

มิลานยังต่อสู้จนได้ ชนะ 2-0 รวมทั้ง 3-1 เป็นลำดับเล่นไปสักพัก

เข้านัดหมายที่ 25 พบปาร์ม่า (รองบ๊วย) พยายามตั้งเกมสู้ เพียรพยายามแลกหมัดนัดหมายที่ 26 เล่นในรัง กลับโดนอตาลันต้าบุกมาไล่โขยก

ไล่บี้เต็มกำลัง ประเคนเกมรุกอันวูบวาบให้อินเตอร์ฯอยู่เสมอแต่อินเตอร์ มิลาน

ก็ยังไม่หัก แถมยังปล่อยหมัดเด็ดเอาชัยมาได้อีก บ้านบอล ล่า สุด ชนะเฉือน 2-1 รวมทั้ง 1-0โดยยิ่งไปกว่านั้นชัยเหนืออตาลันต้า กล่าวได้ว่าหมัดเดียวจอดจริงๆเนื่องจากวันนั้นแนวรุกอินเตอร์ มิลานแทบมิได้ให้งานนายประตูฝั่งกลุ่มเยี่ยมเลย โดนสกัดโดนปิดทางเกือบทั้งหมดหรือนัดที่ 28 กับโบโลญญ่า ก็ยังแอบเล่นตรากตรำ เข้าทำยาก มีตันให้มองเห็น

และยังปลดปล่อยโบโลญญ่าต่อบอลขึ้นมารอกดดันอยู่ตลอด ทว่าอินเตอร์ฯก็ยังชนะ 1-0นัดหมายที่ 29 กับซัสเซาโล่ ก็จำต้องอึดอัดพอตัว เปิดพื้นที่ให้เกมรุกซัสเซาโล่ลอยสูง ปั้นเกมขึ้นมานวดสม่ำเสมอ แม้กระนั้นอินเตอร์ฯก็ยังโชว์เคี่ยว

ชนะมาอีก 2-1หรือล่าสุดเลยกับเวโรน่า ซึ่งอินเตอร์ฯก็โดนคู่ต่อสู้ต่อเกมขึ้นมาสู้มันส์ๆรวมทั้งทำท่าจะโดนเวโรน่าอยู่หลายที แต่อินเตอร์ฯก็ยังดังเดิม เป็นชนะมาได้ 1-0คืออินเตอร์ฯมีเกมรุกเอาชีวิตรอดเจริญ

มีลูกล่อลูกชน หรือในบางแมตช์ได้โอกาสน้อย แต่ว่าต่อยหนัก ใช้ช่องทางคุ้มส่วนเกมรับในจังหวะที่โดนคู่แข่งโหมกระหน่ำเข้าใส่ แต่ยังไม่หักไม่งอ ยังคอยยืนตำแหน่ง รอปิดพื้นที่ กล่าวได้ว่าเจาะยากสุดๆแถมใช้จังหวะกลับรับเป็นรุกได้เร็ว แปลงกระแสเกมมาก็หลายที ลดความกดดันมาก็หลายคราวจนสามารถฝ่าด่านต่างๆสามารถเอาตัวรอดมาได้ถึงแม้ในยามที่ทุกข์ยาก

ในยามที่คลอดลูกล้า ไม่ถูกกับทีมอื่นๆถึงแม้อินเตอร์ฯจะยังไม่ได้สมบูรณ์อะไร ยังต้องตามปรับปรุง ยังต้องตามเก็บรายละเอียดกันอีก แต่นั่นก็เป็นเรื่องของฤดูหน้าส่วนฤดูนี้ 2020/21 ระยะห่าง 11 แต้มกับอีก 5 นัดหมายที่เหลือ ในทางคณิตยังพอเพียงเป็นได้ แต่สำหรับเรื่องจริง ทุกสิ่งทุกอย่างมันจบลงแล้ว

เครื่องปรับอากาศเบ ไลพ์ซิก : “ปรับ แปลง แปลง”เครื่องปรับอากาศเบ ไลพ์สิกข์ : “ปรับ เปลี่ยน แปลง”เครื่องปรับอากาศเบ ไลพ์สิกข์ พบการเปลี่ยนแปลงมาก อีกทั้งเก่าและก็ใหม่ที่จะต้องสะสางฤดูกาล 2020/21 ไลพ์ซิกประสบพบเจอกับปัญหาเกมรุกไปทีนึงแล้ว

เมื่อครั้งดาวยิงตัวกลั่น ตำหนิโม แวร์เนอร์ย้ายไปอยู่เชลซี ไลพ์สิกข์เข้าชาร์ตยิงประตูแค่อันดับ 6 แค่นั้น ด้อยกว่าจนถึง กลัดบัค, ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต แล้วก็ โม้ล์ฟสบวร์กทำให้จบฤดูกาล ไลพ์สิกข์เป็นเพียงแค่รองแชมป์ แบบโดนบาเยิร์นฯทิ้งห่างถึง 13 คะแนน

เอาจริงๆแนวรุกไลพ์ซิกก็ถือว่าวูบวาบ จัดจ้าน เพียงขาดเรื่องความสม่ำเสมอในทางการทำประตูดาวยิงโปรเหม็นตุกีส อังเดร ซิลวา (อายุ 25 ปี) จากไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต จึงเปลี่ยนเป็นคำตอบด้วยค่าตัวพื้นฐานเพียงแค่ 23 ล้านยูโร แลกกับแนวรุกสายเข้าฮอร์ส ที่มีสถิติ 28 ประตูจาก 32 เกมบุนเดสลีก้าค่าตัวไม่แพง

ปรับพฤติกรรมก็ไม่ต้องเยอะแยะ ผ่านร้อนผ่านหนาวมาพอใช้ จนถึงมาเข้าฝักในชีวิตค้าลำแข้งพอดีเนื่องจากก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาอังเดร สิลวา ย้ายออกจากปอร์โต้สู่เอซี มิลาน

ในฐานะตัวความคาดหวัง แม้กระนั้นไม่เข้าฟอร์มปล่อยยืมไปเซบีญ่า ในปี 2018/19 ซึ่งฟอร์มก็ไม่สม่ำเสมอเท่าไรปล่อยยืมอีกทีให้ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ในปี 2019/20 ซึ่งแน่ๆตอนแรกเกือบจะไม่ได้ปล่อยของแต่ว่าเข้าช่วง พ.ค. 2020 ก็เริ่มยิงกระจาย

ก่อนมั่นใจจนถึงต่อยอดถึงตอนนี้เว้นแต่แนวรุกแล้ว ไลพ์สิกข์ยังขยับเขยื้อนในแนวรับ ยามที่จำเป็นต้องเสีย 2 แนวรับพร้อมๆกันอย่าง ดาโยต์ อูขว้างเมกาโน่ และก็ อิบราฮิม่า โกนาเต้ ให้กับบาเยิร์นฯและก็ลิเวอร์พูลตามลำดับไลพ์ซิกก็ได้มาอีกทั้ง

โมฮาเหม็ด ซีมาก็อง (21 ปี) จากสยี่ห้อส์บูร์ก และก็ ยอสโก้ กวาร์ดิโอล (19 ปี) จากดินาโม ซาเกร็บรายแรกพัฒนาตนเองขึ้นมาเป็นแกนหลักสตราส์บูร์กแล้ว มีความดุดัน แคล่วคล่องว่องไว หน่วยก้านดีแต่โชคร้ายตรงที่โดนอาการบาดเจ็บโจมตียาว พลาดลงสนามตลอดครึ่งซีซั่นข้างหลัง

ตั้งแต่ม.ค. – พฤษภาคม 2021 ต้องตามลุ้นฟอร์มอีกทีส่วนในรายของกวาร์ดิโอล แม้ว่าจะมาจากดินาโม ซาเกร็บ แต่ว่าก็ถือเป็นวอนเดอร์คิด เล่นได้อีกทั้งเซนเตอร์ฮาร์ฟ

และแบ็คซ้ายโดยเป็น 1 ในชุดตัวหลักที่พาดิท้องนาโม ซาเกร็บมาไกลถึงรอบควอเตอร์

ไฟน่อลในศึกยูโรป้าลีก รวมทั้งเป็นตัวหลักให้โครเอเชียในศึกยูโร 2020 ทั้งที่อายุเพียงแค่ 19 ปี

เท่านั้นซึ่งงานนี้ไลพ์ซิกข์จะเลือกเล่นข้างหลัง 3 หรือ 4 ก็ไม่ใช่ปัญหา เมื่อพี่ใหญ่อย่างวิลลี่ ออร์บาน ยังอยู่เป็นเสาหลัก ในขณะเดียวกันฟูลแบ็ค มาร์เซล ฮาลสเตนเบิร์ก แล้วก็ ลูคัส โคลสเตอร์มันน์ ต่างก็หุบเข้ามาช่วยได้ในตำแหน่งเซนเตอร์จุดในที่สุดคือตำแหน่งที่ปรึกษา

เมื่อยูมัน ทุ่งนาเกิลส์มันน์ ย้ายไปคุมบาเยิร์นฯทว่าไลพ์สิกข์เลือกที่ปรึกษาเครือเดียวกันอย่าง เจสซี่ มาร์ช มาจากเร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์กมาร์ชเป็นกุนซือที่มีความยืดหยุ่นสูง เน้นย้ำหาวิธีใช้นักเตะให้มีคุณประโยชน์ต่อกลุ่มแล้วก็ตัวนักเตะมากที่สุดแชมเปี้ยนส์ลีกฤดู 2020/21

แมตช์ดวลสปาร์ตัก มอสโก ใช้แผน 4-4-2 , แมตช์ดวลแอตฯมาดริด ใช้แผน 4-4-2 (ไดมอนด์) แล้วก็ 4-2-3-1 หรือจะแมตช์ดวลบาเยิร์นฯ ก็ใช้อีกทั้ง 4-3-2-1 แล้วก็ 4-2-3-1แชมเปี้ยนส์ลีกฤดู 2019/20 แมตช์ดวลเกงค์รวมทั้งหงส์แดง ก็ใช้แผน 4-4-2 กับ 4-4-2 (ไดมอนด์)

หรือจะดวลทุ่งนาโปลี ก็แงะแผน 5-3-2 รวมทั้ง 4-2-3-1ผลงานการซัลซ์บวร์ก สร้างสีสัน เขย่าแชมเปี้ยนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่มได้ทั้งยัง 2 ฤดู (2019/20 รวมทั้ง 2020/21)

พร้อมแจ้งกำเนิดอีกทั้ง เอ้อร์ลิ่ง ฮาลันด์, ทาคุมิ ไม่นามิโนะ, โดมินิค โซบอสไล และก็ แพทสัน ดาก้าดูแล้วถึงแม้ถึงคราจำต้องเปลี่ยนเยอะ แม้กระนั้นไลพ์ซิกเล่นปรับหมากแบบนี้ รู้สึกว่าไม่ค่อยน่าวิตกพระรองเดเอฟเบ โพคาล 2 ฤดู (2018/19 กับ 2020/21)

รวมทั้งพระรองบุนเดสลีก้า (2016/17 กับ 2020/21) ยังคงน่าจับตาดู แม้จะจะต้องทยอยเสียแม่ทัพหลักในแนวรบไปก็ตามคงตามสร้างสีสันในแชมเปี้ยนส์ลีก ทะลุบอลถ้วย ไล่คั่วหัวตารางลีก เหมือนเช่นเคย

พินิจพิจารณาบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน : ไมนซ์ VS RB ลีบซิกวิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน ไมนซ์ ทีมอันดับ 12 จากฤดูกาลที่แล้ว ผลงานล่าสุดลงเล่นในเกมบอลถ้วยเดเอฟเบ โพติดอยู่ล เอาชนะ SV เอลเวอร์เบริ์ก โดยการดวลโลกที่จุดโทษ บ้านบอล ล่า สุด นัดหมายนี้จำเป็นต้องรับการมาเยือนของ RB ลีบสิกข์ ทีมรองแชมป์จากฤดูกาลที่แล้ว

ฟอร์มปัจจุบันบุกไปถล่มชนะ แซนด์เฮาสังเวย ในเกมเดเอฟเบ โพค้างล 4-0 นัดหมายนี้เจ้าบ้านจะไม่มี อันทอน สแตช ที่ติดโทษแบน ส่วนกลุ่มเยือนจะขาด มาร์เซล ฮัลส์เทนเบิร์ก และ มาร์เซโล่ ซารัซชี่ ที่บาดเจ็บ

และจะยังไม่มี ดานี่ โอลบด ที่พึ่งกลับมาจากไปเล่นให้กลุ่มชาติในโอลิมปิก สถิติการเจอกันของ 2 กลุ่มนี้ RB ลีบซิกข์ ทำเป็นดีมากยิ่งกว่า 5 เกมหลังสุดที่เจอะกัน RB ลีบซิกข์ ชนะ 3 เกม เสมอ 1 ส่วน ไมนซ์ ชนะแค่นัดเดียว เปรียบเทียบประสิทธิภาพตัวผู้เล่น RB ลีบซิก

ดูดีกว่า แม้นัดนี้จะมาในฐานะทีมเยี่ยม แม้กระนั้นดูแล้วก็น่าจะเป็นข้างที่บุกมาเก็บชัยชนะได้ตามคาดฟันธง : ต่อ RB ลีบซิกข์ผลงานที่คาด : ไมนซ์ 1-3 RB ลีบซิกข์พินิจพิจารณาบอล ยูฟ่า ยูโรป้าลีก : เซลติเตียนก VS AZ อัลค์ม่าร์พินิจพิจารณาบอล

เกมยูโรป้าลีก รอบเพลย์ออฟ ระหว่าง เซลตำหนิก รองแชมป์ลีกสกอต

ผลงาน 5 เกมหลังสุด ชนะ 4 แพ้ 1 รอบที่แล้วกระหน่ำชนะยาบโลเนช ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 7-2 นัดนี้จำเป็นต้องรับการมาเยี่ยมของ AZ อัลค์ม่าร์ ทีมชั้น 3 จากลีกเนเธอร์แลนด์เมื่อฤดูที่แล้ว ผลงาน 5 เกมหลังสุด ชนะ 4 แพ้ 1 โดยลงเล่นรอบนี้เป็นรอบแรก นัดนี้ เซลตำหนิก จะไม่มี

คริสโตเฟอร์ ยูมัน ที่เจ็บ ส่วน อัลค์ม่าร์ จะขาด โอเวน วิจ์นดัล แบ็คซ้าย และก็ เยเรมี่ เฮลเมอร์ มิดฟิลด์ที่เจ็บ เทียบฟอร์มของอีกทั้ง 2 ทีม เซลตำหนิก ทำได้ดีกว่า เฉพาะเกมในบ้านลงเล่นเกมทางการในช่วงฤดูกาลใหม่ไปแล้ว 3 นัด ชนะรวดทั้ง 3 นัดหมาย

แถมไม่เสียประตูให้คู่ต่อสู้แม้แต่เกมเดียว ดูแล้วผลนัดหมายนี้ เจ้าบ้าน เซลตำหนิก น่าจะเป็นฝ่ายเก็บความมีชัยไปได้ฟันธง : ต่อ เซลติเตียนกผลงานที่คาด : เซลว่ากล่าวก 1-0 AZ อัลค์ม่าร์พินิจพิจารณาบอล ยูโรป้า คอนเฟอเร้นซ์ลีก : ปากอส เฟอร์ไรร่า VS สเปอร์วิเคราะห์บอล

เกมรอบเพลย์ออฟ ศึกยูโรป้า คอมเฟอร์เร้นซ์ลีก บอลถ้วยยุโรปรายการใหม่ที่ประเดิมแข่งฤดูนี้หนแรก เกมระหว่าง ปากอส เฟอร์ไรร่า ทีมจากลีกประเทศโปรตุเกส

ผลงาน 5 เกมหลังสุด ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 นัดนี้จำเป็นจะต้องรับการมาเยี่ยมของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ กลุ่มดังจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ผลงานในเกมล่าสุด เปิดบ้านเอาชนะแมนฯ

สิตี้ในเกมลีก 1-0 เกมนี้ สเปอร์ สภาพกลุ่มพร้อมสุดๆไม่มีปัญหาเรื่องผู้เล่นเจ็บหรือติดโทษแบน ชื่อชั้นเพศผู้เล่นของ สเปอร์ เหนือกว่าแจ่มชัด ทำให้ผลนัดหมายนี้

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ น่าจะเป็นฝ่ายบุกมาไล่ต้อนเอาชนะได้ไม่ยากฟันธง : ต่อ สเปอร์ผลงานที่คาด : ปากอส เฟอร์ไรร่า 0-2 สเปอร์พินิจพิจารณาบอล ยูโรป้า คอนเฟอเร้นซ์ลีก : แทร็บซอนสปอร์ VS เอเอส โรม่าวิเคราะห์บอล

ศึกยูโรป้า คอมเฟอร์เร้นซ์ลีก รอบเพลย์ออฟ ระหว่าง แทร็บชอนสปอร์ เจ้าบ้าน ทีมจากลีกตุรกี ผลงาน 5 นัดหลังสุด ชนะ 2 เสมอ 3 นัดนี้จำเป็นจะต้องรับการมาเยือนของ เอเอส โรม่า กลุ่มดังของลีกเซเรีย อา อิตาลี ผลงานก่อนหน้านี้เป็นการลงเล่นในเกมฝึกซ้อม 5 นัดหมาย ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 นัดนี้เจ้าของบ้านจะไม่มี โดรูคาน โตกอซ กองกลางที่บาดเจ็บ

ส่วนทีมเยือน โรม่า จะขาด คริส สมอลลิ่ง, เลโอนาร์โด สปิท้องนาซโซล่า รวมทั้ง กอนซาโล่ บีลยาร์ ที่เจ็บ เปรียบเทียบกันตามชื่อชั้น คุณภาพฝีเท้าเพศผู้เล่น โรม่า ดูดีกว่า

ทำให้มั่นใจว่าผลนัดนี้ เอเอส โรม่า เป็นข้างที่มีลุ้นบุกมาเบียดเอาชนะกลับออกไปได้ฟันธง : ต่อ เอเอส โรม่าผลงานที่คาด : แทร็บซอนสปอร์ 1-2 เอเอส โรม่าวิเคราะห์บอล ยูฟ่า ยูโรป้าลีก : กลาสโกว์ เรนเจอร์ส VS อลาชเคิร์ตวิเคราะห์บอล

เกมเพลย์ออฟ ศึกยูโรป้าลีก เจ้าของบ้าน กลาสโกว์ เรนเจอร์ส แชมป์จากลีกสกอต ที่เกมปัจจุบันโชว์ฟอร์มดี เปิดบ้านถล่มชนะดันเฟิร์มลิน 5-0 ในเกมลีกสุดสัปดาห์ก่อนหน้านี้ นัดหมายนี้จำเป็นจะต้องรับการมาเยี่ยม อลาชเคิร์ต แชมป์จากลีกอัลเมเนีย ผลงาน 5 นัด

หลังสุดรวมทุกรายการ เสมอ 2 แพ้ 3 ไม่ชนะคนไหนกัน บ้านบอล ล่า สุด เทียบเคียงชื่อชั้นแล้วก็ผลงานในสนาม เรนเจอร์ส ดูดีกว่ากระจ่างแจ้ง แถมนัดนี้ได้เล่นในบ้าน

ซึ่งที่ผ่านมาทีมแชมป์ลีกสกอตทำผลงานในบ้านได้อย่างดียิ่ง ชนะรวดมา 2 นัดหมายติด ยิงรวมถึง 8 ประตู และไม่เสียประตูให้คู่ปรับแม้แต่ลูกเดียว ดูแล้วผลนัดนี้ เจ้าบ้าน กลาสโกว์ เรนเจอร์ส น่าจะเป็นฝ่ายเก็บชัยไปได้ง่ายๆ

กลับหน้าหลัก  https://wrockette.com/